Ghét Anh Yêu Anh - I Hate You I Love You Việt Sub (2016)RSS Ghét Anh Yêu Anh - I Hate You I Love You Việt Sub (2016)
Ghét Anh Yêu Anh - I Hate You I Love You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (3/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đổ vỡ trong các mối quan hệ qua 5 nhân vật chỉ trong vòng 5 ngày. Khán giả sẽ nhìn nhận vấn đề từ 5 góc nhìn mới có thể hiểu được các nút thắt và mấu chốt của sự việc.
Mối Tình Ngang Trái Call It Love

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Sứ Giả Địa Ngục Phet Tud Phet.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Mick Tongraya,Usamanee Vaithayanon

Sứ Giả Địa Ngục Phet Tud PhetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Chat, chàng trai tài giỏi yêu chính nghĩa bị trở thành mục tiêu truy đuổi của Yot, kẻ luôn tràn ngập tham vọng xấu xa. Cả hai sau khi bị biến thành những kẻ đã chết đã được đưa về huấn luyện để trở thành những Sứ giả địa ngục, sát thủ của tổ chức Quạ địa ngục. Đứng đầu tổ chức này là Madam Louis, có mục tiêu thay đổi toàn bộ đất nước Thái Lan để trở thành đất nước quyền lực nhất ở Châu Á

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Unknown2017-01-16 05:09:53

Ghét Anh Yêu Anh - I Hate You I Love You Việt Sub (2016)

câu chuyện đổ vỡ trong các mối quan hệ qua 5 nhân vật chỉ trong vòng 5 ngày khán giả sẽ nhìn nhận vấn đề từ 5 góc nhìn mới có thể hiểu được các nút thắt và mấu chốt của sự việcghét anh yêu anh,xem phim ghét anh yêu anh,download ghét anh yêu anh,xem online ghét anh yêu anh hd,xem ghét anh yêu anh nhanh,tai phim ghét anh yêu anh,i hate you i love you,xem phim i hate you i love you,download i hate you i love you,xem online i hate you i love you hd,xem i hate you i love you nhanh,tai phim i hate you i love you