Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa - Dream Journey 2 Thuyết Minh (2017)RSS Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa - Dream Journey 2 Thuyết Minh (2017)
Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa - Dream Journey 2
Diễn viên: Tạ Miêu, Hoàng Nhất Lâm, Cửu Khổng
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.
Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler Sun.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler SunThuyết Minh Năm: 2018

Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?

Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Kỳ tài võ học Dương Liệt Quân và vị hôn thê Tôn Cẩn, sư đệ Lê Thúc Văn đoàn tụ với nhau, ba người thề sẽ phá tan mê trận kỳ ảo, thế nhưng sau trận đại phá trận hình nhân lục giáp cung

Ô Long Viện Messy Temple.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Unknown2017-04-04 04:49:05

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa - Dream Journey 2 Thuyết Minh (2017)

tại ải hỏa diệm sơn nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu tôn ngộ không phụng mệnh bồ tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của thiết phiến công chúa từ đây hành trình thử thách ngộ không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệtgiấc mộng tây du 2,thiết phiến công chúa,xem phim giấc mộng tây du 2,thiết phiến công chúa,download giấc mộng tây du 2,thiết phiến công chúa,xem online giấc mộng tây du 2,thiết phiến công chúa hd,xem giấc mộng tây du 2,thiết phiến công chúa nhanh,tai phim giấc mộng tây du 2,thiết phiến công chúa,dream journey 2,xem phim dream journey 2,download dream journey 2,xem online dream journey 2 hd,xem dream journey 2 nhanh,tai phim dream journey 2,tạ miêu,hoàng nhất lâm,cửu khổng