Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)RSS Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)
Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber
Diễn viên: Han Hyo Joo, Kim Dae, Myung, Yoo Jae, Myung, Kim Sung Kyun
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.
Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Mạng Đổi Mạng Skin Trade.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Mạng Đổi Mạng Skin TradeThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments Men.Diễn Viên: George Clooney,Matt Damon,Cate Blanchett

Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments MenViệt Sub Năm: 2014

The Monuments Men là những thước phim đầy tính nhân văn dựa trên tác phẩm văn học cùng tên, lấy cảm hứng từ thực tế của Robert M. Edsel với Bret Witter. Câu chuyện kể về một nhóm bảo vệ di tích được thành lập vào Thế Chiến thứ 2 nhằm truy tìm và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử khỏi bàn tay tàn phá của Đức quốc xã. Đây gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi một nhóm 7 người chỉ mới trải qua một khóa huấn luyện quân sự cơ bản phải liều mình tiếp cận những di tích bị vây quanh

Unknown2020-07-24 14:27:39

Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà chất phác tên là kim geon woo một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên tổng thống từ một người lương thiện anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia bị truy nã khắp nơigiấc ngủ hoàng kim,xem phim giấc ngủ hoàng kim,download giấc ngủ hoàng kim,xem online giấc ngủ hoàng kim hd,xem giấc ngủ hoàng kim nhanh,tai phim giấc ngủ hoàng kim,golden slumber,xem phim golden slumber,download golden slumber,xem online golden slumber hd,xem golden slumber nhanh,tai phim golden slumber,han hyo joo,kim dae,myung,yoo jae,myung,kim sung kyun