Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong Việt Sub (2018)RSS Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong Việt Sub (2018)
Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.
Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition.Diễn Viên: Lilian Prent,Jan Josef Liefers,Christoph Maria Herbst

Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary EditionViệt Sub Năm: 1963

Bộ phim mở ra trong 48 trước Công nguyên ngay sau khi trận Pharsalus nơi Julius Caesar ( Rex Harrison ) đã đánh bại Pompey . Pompey chạy trốn sang Ai Cập , hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ Pharaoh Ptolemy XIII ( Richard OSullivan ) và em gái của mình Cleopatra ( Elizabeth Taylor ) .

Cuộc Chiến Thành Troy Troy.Diễn Viên: Brad Pitt,Eric Bana,Orlando Bloom

Cuộc Chiến Thành Troy TroyViệt Sub Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy. Sự bắt đầu của một câu chuyện tình lãng mạn cũng chính là sự bắt đầu của một trường chiến đẫm máu nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại.

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

Unknown2020-09-20 12:00:21

Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong Việt Sub (2018)

cẩm mao thử phụ trách canh đèn nhân lúc như lai phật tổ bế quan ở hóa long trì khóa chặt hóa long trì giả truyền pháp chỉ như lai dùng thân phận địa dũng phu nhân cai quản nhân gian bị đấu chiến thắng phật tôn ngộ không biết rõ âm mưu địa dũng phu nhân giả dạng làm đường tăng dùng như lai hàng ma xử đánh tôn ngộ không rơi xuống phàm giangiải cứu ngộ không,xem phim giải cứu ngộ không,download giải cứu ngộ không,xem online giải cứu ngộ không hd,xem giải cứu ngộ không nhanh,tai phim giải cứu ngộ không,save wukong,xem phim save wukong,download save wukong,xem online save wukong hd,xem save wukong nhanh,tai phim save wukong