Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose Thuyết Minh (2010)RSS Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose Thuyết Minh (2010)
Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose
Diễn viên: Alejandro Goic, Mario Soto, Cristian Mercado
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựng lại câu chuyện những người thợ mỏ sống sót sau vụ sập hầm nghiêm trọng, trở thành những anh hùng của quốc gia, biểu tượng của ý chí và nghị lực.
Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Unknown2020-06-22 08:39:42

Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose Thuyết Minh (2010)

dựng lại câu chuyện những người thợ mỏ sống sót sau vụ sập hầm nghiêm trọng trở thành những anh hùng của quốc gia biểu tượng của ý chí và nghị lựcgiải cứu thợ mỏ,xem phim giải cứu thợ mỏ,download giải cứu thợ mỏ,xem online giải cứu thợ mỏ hd,xem giải cứu thợ mỏ nhanh,tai phim giải cứu thợ mỏ,the 33 of san jose,xem phim the 33 of san jose,download the 33 of san jose,xem online the 33 of san jose hd,xem the 33 of san jose nhanh,tai phim the 33 of san jose,alejandro goic,mario soto,cristian mercado