Giải Mã Kỳ Án Phần 3 - Fringe Season 3 Thuyết Minh (2010)RSS Giải Mã Kỳ Án Phần 3 - Fringe Season 3 Thuyết Minh (2010)
Giải Mã Kỳ Án Phần 3 - Fringe Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Fringe không dài dòng hay phức tạp, đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí. Nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.
Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.

Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Unknown2020-11-14 19:33:20

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 - Fringe Season 3 Thuyết Minh (2010)

fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu hành động viễn tưởng tâm lý nên fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay fringe không dài dòng hay phức tạp đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xemgiải mã kỳ án phần 3,xem phim giải mã kỳ án phần 3,download giải mã kỳ án phần 3,xem online giải mã kỳ án phần 3 hd,xem giải mã kỳ án phần 3 nhanh,tai phim giải mã kỳ án phần 3,fringe season 3,xem phim fringe season 3,download fringe season 3,xem online fringe season 3 hd,xem fringe season 3 nhanh,tai phim fringe season 3