Giáng Sinh Yêu Thương - Barbie In A Christmas Carol Việt Sub (2009)RSS Giáng Sinh Yêu Thương - Barbie In A Christmas Carol Việt Sub (2009)
Giáng Sinh Yêu Thương - Barbie In A Christmas Carol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ: lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình. Ông lão tỏ ra rất đáng ghét.
Bức Họa The Painting.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Bức Họa The PaintingViệt Sub Năm: 2011

Lâu đài, khu vườn đầy hoa, khu rừng đáng sợ, đó là những thứ làm nên một bức họa và vì những lý do bí ẩn, bức họa vẫn chưa được hoàn thành. Trong bức họa này có 3 kiểu nhân vật : Đó là Toupins - những nhân vật đã được vẽ hoàn chỉnh, Pafinis – những nhân vật còn thiếu một chút màu sắc và Reufs – những nhân vật chỉ được phác thảo. Tự cho mình ở vị trí cao hơn, các Toupins đã nắm giữ quyền lực, đuổi các Pafinis ra khỏi lâu đài và chế ngự các Reufs. Luôn tin rằng chỉ có người họa sĩ đã vẽ bức họa

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ OzViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim hoạt hình vui tươi, dí dỏm kể về chuyến phiêu lưu của Tom và Jerry tới vùng Ozsome. Cặp đôi sẽ được bay lên với những dải cầu vồng và cùng bước đi trên con đường gạch màu vàng như trong những câu chuyện cổ tích. Tại đây bạn sẽ được gặp các nhân vật như: Dorothy, Toto, the Scarecrow, Tin Man, Vua Sư Tử, những mụ phù thủy, Munchkins và thêm nhiều nhân vật khác.

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Unknown2019-12-14 09:02:26

Giáng Sinh Yêu Thương - Barbie In A Christmas Carol Việt Sub (2009)

câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm giáng sinh của ebezener scrooger do jim carrey thủ vai ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình ông lão tỏ ra rất đáng ghétgiáng sinh yêu thương,xem phim giáng sinh yêu thương,download giáng sinh yêu thương,xem online giáng sinh yêu thương hd,xem giáng sinh yêu thương nhanh,tai phim giáng sinh yêu thương,barbie in a christmas carol,xem phim barbie in a christmas carol,download barbie in a christmas carol,xem online barbie in a christmas carol hd,xem barbie in a christmas carol nhanh,tai phim barbie in a christmas carol