Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler Thuyết Minh (2014)RSS Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler Thuyết Minh (2014)
Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler
Diễn viên: Mark Wahlberg, Griffin Cleveland, Jessica Lange, Omar Leyva
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một Giáo sư văn học nhưng lại mắc chứng nghiện cờ bạc. Sau khi ngập đầu trong đống nợ, Jim Bennett bị xã hội đen truy lùng ráo riết. Liệu Jim có thóat khỏi bọn chúng?
Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending Story.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending StoryViệt Sub Năm: 2012

Dong Joo (Uhm Tae-Woong) - một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả, không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đời.Song Kyung (Jung Ryeo-Won) - một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi, tính cách tỉ mỉ, lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứ.Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y... Với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống, hai người xa lạ với tính cách hoàn

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Unknown2020-07-24 07:43:28

Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler Thuyết Minh (2014)

một giáo sư văn học nhưng lại mắc chứng nghiện cờ bạc sau khi ngập đầu trong đống nợ jim bennett bị xã hội đen truy lùng ráo riết liệu jim có thóat khỏi bọn chúnggiáo sư cờ bạc,xem phim giáo sư cờ bạc,download giáo sư cờ bạc,xem online giáo sư cờ bạc hd,xem giáo sư cờ bạc nhanh,tai phim giáo sư cờ bạc,the gambler,xem phim the gambler,download the gambler,xem online the gambler hd,xem the gambler nhanh,tai phim the gambler,mark wahlberg,griffin cleveland,jessica lange,omar leyva