Gift: Eternal Rainbow - Another Gift! Crisis At The Konosaka Inn! Việt Sub (2007)RSS Gift: Eternal Rainbow - Another Gift! Crisis At The Konosaka Inn! Việt Sub (2007)
Gift: Eternal Rainbow - Another Gift! Crisis At The Konosaka Inn!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amaumi Haruhiko là một học sinh trung học tham dự Shimano Academy trong một thị trấn tên là Narasakicho. Narasakicho chứa một cầu vồng chưa biết mà liên tục nhìn ra thành phố và có liên quan đến việc cấp một mong muốn huyền diệu gọi là ” quà tặng “. Món quà là một món quà một lần – trong-một- đời giữa hai người
Tamayomi 球詠

Tamayomi 球詠Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

In her Junior High years, the pitcher Yomi Takeda was not able to get very far in a cross-school baseball tournament. Since the catcher on her team wasnt at her level, she couldnt use her signature move, the "Magic Throw," and eventually regretted not being able to use it.

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! Ex.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! ExViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Phần chính của cốt truyện diễn ra tại một trường trung học ở Nhật Bản. Nhân vật Kyousuke từng nhận xét rằng "thế giới này có một bí mật", Kengo và Masato cũng để ý đến điều đó. Các nhân vật sống trong một ký túc xá nam và nữ được xây tiếp giáp với khuôn viên trường.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Unknown2015-11-10 23:53:46

Gift: Eternal Rainbow - Another Gift! Crisis At The Konosaka Inn! Việt Sub (2007)

amaumi haruhiko là một học sinh trung học tham dự shimano academy trong một thị trấn tên là narasakicho narasakicho chứa một cầu vồng chưa biết mà liên tục nhìn ra thành phố và có liên quan đến việc cấp một mong muốn huyền diệu gọi là ” quà tặng “ món quà là một món quà một lần – trong một đời giữa hai ngườigift,eternal rainbow,xem phim gift,eternal rainbow,download gift,eternal rainbow,xem online gift,eternal rainbow hd,xem gift,eternal rainbow nhanh,tai phim gift,eternal rainbow,another gift crisis at the konosaka inn,xem phim another gift crisis at the konosaka inn,download another gift crisis at the konosaka inn,xem online another gift crisis at the konosaka inn hd,xem another gift crisis at the konosaka inn nhanh,tai phim another gift crisis at the konosaka inn