Giờ Cao Điểm Phần 1 - Rush Hour Season 1 Việt Sub (2016)RSS Giờ Cao Điểm Phần 1 - Rush Hour Season 1 Việt Sub (2016)
Giờ Cao Điểm Phần 1 - Rush Hour Season 1
Diễn viên: Justin Hires, Jon Foo, Aimee Garcia
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (5/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên loạt phim cùng tên nổi tiếng một thời – Rush Hour, bộ phim theo chân Thám tử Carter, một thanh tra cảnh sát cấp tiến thuộc sở cảnh sát Los Angeles, và Thám tử Lee, một cảnh sát rất tôn trọng luật lệ đến từ Hong Kong. Khi hai người họ bị bắt buộc trở thành đồng sự của nhau, điều gì sẽ xảy ra?
Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare Center.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare CenterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 2/8)

Tập Tành Làm Mẹ là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Xoay quanh câu chuyện Oh Hyun-Jin (Uhm Ji-Won thủ vai) là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinh.

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And Love.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.

Máy Đánh Chữ Chicago Chicago Typewriter.Diễn Viên: Yoo Ah In,Im Soo Jung,Go Kyung Pyo,Kwak Si Yang

Máy Đánh Chữ Chicago Chicago TypewriterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về 3 nhà văn sống ở những năm 1930, khi Hàn Quốc còn là thuộc địa của Nhật. Họ được đầu thai và sống ở hiện tại, trong đó có một người là nhà văn có tiếng nhưng đang gặp khủng hoảng, hai người còn lại là người viết thuê và anti-fan của anh ta.Yoo Ah In thủ vai Han Se Joo

Unknown2018-08-23 17:02:25

Giờ Cao Điểm Phần 1 - Rush Hour Season 1 Việt Sub (2016)

dựa trên loạt phim cùng tên nổi tiếng một thời – rush hour bộ phim theo chân thám tử carter một thanh tra cảnh sát cấp tiến thuộc sở cảnh sát los angeles và thám tử lee một cảnh sát rất tôn trọng luật lệ đến từ hong kong khi hai người họ bị bắt buộc trở thành đồng sự của nhau điều gì sẽ xảy ragiờ cao điểm phần 1,xem phim giờ cao điểm phần 1,download giờ cao điểm phần 1,xem online giờ cao điểm phần 1 hd,xem giờ cao điểm phần 1 nhanh,tai phim giờ cao điểm phần 1,rush hour season 1,xem phim rush hour season 1,download rush hour season 1,xem online rush hour season 1 hd,xem rush hour season 1 nhanh,tai phim rush hour season 1,justin hires,jon foo,aimee garcia