Giới Hạn Tồi Tệ - Bordering On Bad Behavior Việt Sub (2015)RSS Giới Hạn Tồi Tệ - Bordering On Bad Behavior Việt Sub (2015)
Giới Hạn Tồi Tệ - Bordering On Bad Behavior
Diễn viên: Tom Sizemore, Bernard Curry, Oz Zehavi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giới Hạn Tồi Tệ - Bordering on Bad Behavior. Ba binh sĩ từ các nước khác nhau bị mắc kẹt trong một căn cứ quân sự ở Trung Đông.
Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing Hero.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing HeroViệt Sub Năm: 2012

Chung Lệ Đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống. Hàng xóm gọi cô với tên thân mật là Lưu Tỷ, ngoài việc hóa trang già nua cho Chung Lệ Đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xem.

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Unknown2015-02-02 04:56:37

Giới Hạn Tồi Tệ - Bordering On Bad Behavior Việt Sub (2015)

giới hạn tồi tệ bordering on bad behavior ba binh sĩ từ các nước khác nhau bị mắc kẹt trong một căn cứ quân sự ở trung đônggiới hạn tồi tệ,xem phim giới hạn tồi tệ,download giới hạn tồi tệ,xem online giới hạn tồi tệ hd,xem giới hạn tồi tệ nhanh,tai phim giới hạn tồi tệ,bordering on bad behavior,xem phim bordering on bad behavior,download bordering on bad behavior,xem online bordering on bad behavior hd,xem bordering on bad behavior nhanh,tai phim bordering on bad behavior,tom sizemore,bernard curry,oz zehavi