Giới Thượng Lưu - Café Society Thuyết Minh (2016)RSS Giới Thượng Lưu - Café Society Thuyết Minh (2016)
Giới Thượng Lưu - Café Society
Diễn viên: Jesse Eisenberg, Kristen Stewart, Steve Carell
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.
Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Lựa Chọn Natural Selection.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Katherine Mcnamara,Amy Carlson

Lựa Chọn Natural SelectionViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện khám phá hai mặt bản chất của cậu sinh viên Tyler Evans, khi mà tình yêu cũng như sự thù ghét giữa Tyler Evans, Paige Thomas và Tiffany được ngăn cách bởi một ý thức vô hình điều khiển trí tuệ dẫn đến những hành động bạo lực khó lường của cậu sinh viên khi cậu không lựa chọ được con đường cho riêng mình

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Unknown2017-01-12 06:11:38

Giới Thượng Lưu - Café Society Thuyết Minh (2016)

bối cảnh những năm 1930 kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh tại đây anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưugiới thượng lưu,xem phim giới thượng lưu,download giới thượng lưu,xem online giới thượng lưu hd,xem giới thượng lưu nhanh,tai phim giới thượng lưu,café society,xem phim café society,download café society,xem online café society hd,xem café society nhanh,tai phim café society,jesse eisenberg,kristen stewart,steve carell