Given - ギヴン Việt Sub (2019)RSS Given - ギヴン Việt Sub (2019)
Given - ギヴン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một câu chuyện xoay quanh “Ban nhạc trẻ tuổi” và Ritsuka, người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho Mafuyu, nhưng khi nghe được giọng của Mafuyu. Mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi
Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Unknown2019-09-22 11:56:59

Given - ギヴン Việt Sub (2019)

đây là một câu chuyện xoay quanh “ban nhạc trẻ tuổi” và ritsuka người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này một ngày nọ anh chàng này đã gặp mafuyu người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho mafuyu nhưng khi nghe được giọng của mafuyu mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổigiven,xem phim given,download given,xem online given hd,xem given nhanh,tai phim given,ギヴン,xem phim ギヴン,download ギヴン,xem online ギヴン hd,xem ギヴン nhanh,tai phim ギヴン