Go! Princess Precure - Mahou Shoujo Precure Việt Sub (2015)RSS Go! Princess Precure - Mahou Shoujo Precure Việt Sub (2015)
Go! Princess Precure - Mahou Shoujo Precure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go! Princess Precure là season thứ 12 của series anime mahou shoujo “Precure”, đã được cho ra mắt, và nội dung hướng đến của season này sẽ là “Princess”, và nguồn sức mạnh của các Precure sẽ là “ước mơ”.
Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã.Diễn Viên: Kururu,Chiriri,Sarara,Hororo

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo ShitteiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Sakurai Yuki là một cậu bé bí ẩn có năng lực đặc biệt. Khi còn bé, cậu đc mọi ngừơi phát hiện bị bỏ rơi ở gần 1 bụi cây và đc nhận nuôi bởi Viện mồ côi. Vì thế, Yuki tỏ vẻ độc lập và ko muốn là gánh nặng của bất cứ ai.Năng lực của cậu có thể giúp cậu biết đc cảm xúc của người mà cậu chạm vào. Và ko thể điều khiển khả năng của mình, cậu đã khiến nhiều người bị tổn thương trong quá khứ. Với những gánh nặng và khả năng ấy, Yuki sẽ xử trí ra sao khi một người đàn ông tự nhận là anh trai cậu xuất

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Unknown2019-07-17 13:34:56

Go! Princess Precure - Mahou Shoujo Precure Việt Sub (2015)

go princess precure là season thứ 12 của series anime mahou shoujo “precure” đã được cho ra mắt và nội dung hướng đến của season này sẽ là “princess” và nguồn sức mạnh của các precure sẽ là “ước mơ”go princess precure,xem phim go princess precure,download go princess precure,xem online go princess precure hd,xem go princess precure nhanh,tai phim go princess precure,mahou shoujo precure,xem phim mahou shoujo precure,download mahou shoujo precure,xem online mahou shoujo precure hd,xem mahou shoujo precure nhanh,tai phim mahou shoujo precure