Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000)RSS Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000)
Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhật Bản tạo ra một thiết bị tỏa lỗ đen nhân tạo để bẫy Godzilla mãi, nhưng một thử nghiệm của thiết bị lại tạo ra kẻ thù mới cho Godzilla, những con chuồn chuồn có kích thước của một chiếc xe gọi là meganula và nữ hoàng của chúng, Megaguirus.
Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1Việt Sub Năm: 1993

Trên một hòn đảo bí mật ,công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên những con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ, những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoài...

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The Galaxy.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The GalaxyThuyết Minh Năm: 2005

Mọi người đều có buổi sáng xấu. Bạn thức dậy muộn, bạn vấp ngón chân của bạn, bạn đốt cháy bánh mì nướng ... nhưng đối với một người tên là Arthur Dent, điều này vượt xa một ngày tồi tệ. Khi ông biết rằng một người bạn của mình thực sự là một người nước ngoài với kiến thức tiên tiến của sự hủy diệt sắp xảy ra của trái đất, ông được vận chuyển ra khỏi giây Trái đất trước khi nó được phát nổ để mở đường cho một siêu không đường cao tốc mới. Và như thể đó là không đủ, ném vào được muốn bởi cảnh

Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Unknown2018-08-08 14:58:46

Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000)

nhật bản tạo ra một thiết bị tỏa lỗ đen nhân tạo để bẫy godzilla mãi nhưng một thử nghiệm của thiết bị lại tạo ra kẻ thù mới cho godzilla những con chuồn chuồn có kích thước của một chiếc xe gọi là meganula và nữ hoàng của chúng megaguirusgodzilla vs megaguirus,xem phim godzilla vs megaguirus,download godzilla vs megaguirus,xem online godzilla vs megaguirus hd,xem godzilla vs megaguirus nhanh,tai phim godzilla vs megaguirus,gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,download gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem online gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen hd,xem gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen nhanh,tai phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen