Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name Việt Sub (2017)RSS Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name Việt Sub (2017)
Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name
Diễn viên: Michael Stuhlbarg, Luca Guadagnino, Timothée Chalame
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).
Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Giải Cứu Con Gái Take Back.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Giải Cứu Con Gái Take BackViệt Sub Năm: 2021

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên.

Unknown2020-04-12 09:33:24

Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name Việt Sub (2017)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn andré aciman lấy bối cảnh những năm 80 nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi elio timothée chalamet và chàng sinh viên 24 tuổi oliver armie hammergọi em bằng tên anh,xem phim gọi em bằng tên anh,download gọi em bằng tên anh,xem online gọi em bằng tên anh hd,xem gọi em bằng tên anh nhanh,tai phim gọi em bằng tên anh,call me by your name,xem phim call me by your name,download call me by your name,xem online call me by your name hd,xem call me by your name nhanh,tai phim call me by your name,michael stuhlbarg,luca guadagnino,timothée chalame