Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)RSS Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)
Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?
Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Obsolete Quan Sát

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Chuubyou Gekihatsu Boy Juubyou Gekikatsu Boy, Young Disease Outburst Boy

Chuubyou Gekihatsu Boy Juubyou Gekikatsu Boy, Young Disease Outburst BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11+ova/11)

Vì một lý do nào đó, cô bé Mizuki Hijiri phải chuyển trường vào giữa năm học. Tại ngôi trường mới, cô đã gặp gỡ những cậu bạn, và ai cũng đang mắc hội chứng Chuubyou (Hội chứng ảo tưởng tuổi mới lớn). Cậu bản Noda mơ ước trở thành siêu anh hùng; anh chàng otaku đẹp trai “hiếm có khó tìm” Takashima nhưng chỉ yêu gái 2D

Unknown2019-03-29 08:16:12

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)

một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” futaro uesugi đang học năm 2 trung học để có thêm thu nhập cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ bất ngờ thay người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu và đặc biệt hơn đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích họcgotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,download gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem online gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome hd,xem gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome nhanh,tai phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets,download the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem online the five wedded brides,the quintessential quintuplets hd,xem the five wedded brides,the quintessential quintuplets nhanh,tai phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets