Gurazeni - Money Pitch Việt Sub (2018)RSS Gurazeni - Money Pitch Việt Sub (2018)
Gurazeni - Money Pitch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện của Natsunosuke Honda, một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp - một pitcher đã chơi cho đội Spiders được 8 năm rồi.
Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Unknown2021-09-15 22:04:47

Gurazeni - Money Pitch Việt Sub (2018)

đây là câu chuyện của natsunosuke honda một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp một pitcher đã chơi cho đội spiders được 8 năm rồigurazeni,xem phim gurazeni,download gurazeni,xem online gurazeni hd,xem gurazeni nhanh,tai phim gurazeni,money pitch,xem phim money pitch,download money pitch,xem online money pitch hd,xem money pitch nhanh,tai phim money pitch