Hắc Bạch Đạo - On The Edge Việt Sub (2006)RSS Hắc Bạch Đạo - On The Edge Việt Sub (2006)
Hắc Bạch Đạo - On The Edge
Diễn viên: Cillian Murphy, Tricia Vessey, Martin Carney
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.
Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Cô Vợ Hờ Just Go With It.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Brooklyn Decker

Cô Vợ Hờ Just Go With ItViệt Sub Năm: 2011

Danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác. Một ngày, Danny gặp Palmer, ngưởi phụ nữ trong mơ của mình, anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa, nhưng Palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về Danny.

Chị Và Em Gái Your Sisters Sister.Diễn Viên: Mike Harring,Mark Duplass,Mike Birbiglia,Emily Blunt,Jason Dodson,Pete Erickson,Kathryn Lebo

Chị Và Em Gái Your Sisters SisterViệt Sub Năm: 2011

Một năm sau cái chết của anh trai Tom, tâm lý của Jack (Duplass) trở nên bất ổn. Sau khi gây náo loạn tại một bữa tiệc tưởng niệm, bạn gái cũ của Tom là Iris (Blunt) nhường lại ngôi nhà gỗ của gia đình mình trên một hòn đảo thuộc Tây Bắc Thái Bình Dương để Jack có thể điều chỉnh lại tâm lý ở vùng hoang vu này.

Unknown2016-10-31 02:26:28

Hắc Bạch Đạo - On The Edge Việt Sub (2006)

tiểu hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của đại ca park suốt 4 năm dài trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa park vào tù nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm cuộc sống của hải đã không còn bình yên như trước đâyhắc bạch đạo,xem phim hắc bạch đạo,download hắc bạch đạo,xem online hắc bạch đạo hd,xem hắc bạch đạo nhanh,tai phim hắc bạch đạo,on the edge,xem phim on the edge,download on the edge,xem online on the edge hd,xem on the edge nhanh,tai phim on the edge,cillian murphy,tricia vessey,martin carney