Hai Kẻ Chạy Trốn - Queen And Slim Việt Sub (2019)RSS Hai Kẻ Chạy Trốn - Queen And Slim Việt Sub (2019)
Hai Kẻ Chạy Trốn - Queen And Slim
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hẹn đầu tiên của Slim và Queen có một bước ngoặt bất ngờ khi một cảnh sát kéo họ vì vi phạm giao thông nhỏ. Khi tình hình leo thang, Slim lấy súng của cảnh sát và bắn anh ta để tự vệ.
Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My Mother

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My MotherViệt Sub Năm: 1999

Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.

Ngày Cuối Tuần Weekend.Diễn Viên: Tom Cullen,Chris New,Jonathan Race

Ngày Cuối Tuần WeekendViệt Sub Năm: 2011

Vào một đêm thứ sáu sau khi say sưa với bạn bè trong một buổi tiệc tại gia, Russell đi đến một câu lạc bộ đồng tính một mình. Ngay trước giờ đóng cửa, anh đón Glen nhưng những gì diễn ra sau một đêm lại trở thành cái gì khác, một cái gì đó thật đặc biệt. Cuối tuần đó, trong các quán bar và trong phòng ngủ, uống rượu và dùng ma túy, hai người đàn ông bắt đầu quen biết nhau

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Unknown2020-03-24 15:14:50

Hai Kẻ Chạy Trốn - Queen And Slim Việt Sub (2019)

cuộc hẹn đầu tiên của slim và queen có một bước ngoặt bất ngờ khi một cảnh sát kéo họ vì vi phạm giao thông nhỏ khi tình hình leo thang slim lấy súng của cảnh sát và bắn anh ta để tự vệhai kẻ chạy trốn,xem phim hai kẻ chạy trốn,download hai kẻ chạy trốn,xem online hai kẻ chạy trốn hd,xem hai kẻ chạy trốn nhanh,tai phim hai kẻ chạy trốn,queen and slim,xem phim queen and slim,download queen and slim,xem online queen and slim hd,xem queen and slim nhanh,tai phim queen and slim