Hai Mối Quan Hệ - W.e. Việt Sub (2011)RSS Hai Mối Quan Hệ - W.e. Việt Sub (2011)
Hai Mối Quan Hệ - W.e.
Diễn viên: Abbie Cornish, James D’Arcy, Andrea Riseborough, Oscar Isaac
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.
Mười Hai Công Dân 12 Citizens.Diễn Viên: Zan Ban,Zhao Chunyang,Dongping Gao

Mười Hai Công Dân 12 CitizensThuyết Minh Năm: 2015

được cải biên từ “12 Angry men”, đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh Quốc tế Roma năm 2014. Trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật, những sinh viên chưa đâu khóa học luật Anh Mỹ sẽ phải thi lại. Họ sẽ mô phỏng tòa án phương Tây

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Quỷ Tà Tatarin.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Unknown2020-05-04 07:04:49

Hai Mối Quan Hệ - W.e. Việt Sub (2011)

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua edward viii và người phụ nữ mỹ đã li dị wallis simpson và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người ngahai mối quan hệ,xem phim hai mối quan hệ,download hai mối quan hệ,xem online hai mối quan hệ hd,xem hai mối quan hệ nhanh,tai phim hai mối quan hệ,we,xem phim we,download we,xem online we hd,xem we nhanh,tai phim we,abbie cornish,james d’arcy,andrea riseborough,oscar isaac