Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)RSS Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)
Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23+ova/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?
Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Robotics Notes ロボティクス・ノーツ.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Robotics Notes ロボティクス・ノーツViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.

Unknown2021-06-13 21:54:55

Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)

khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án houshin bí ẩn nhiệm vụ của nó tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi nhưng bạn tin tưởng vào ai mdash và bên nào bạn thực sự đang ở trên mdash khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷhakyuu houshin engi,xem phim hakyuu houshin engi,download hakyuu houshin engi,xem online hakyuu houshin engi hd,xem hakyuu houshin engi nhanh,tai phim hakyuu houshin engi,soul hunter,senkai,den houshin engi,xem phim soul hunter,senkai,den houshin engi,download soul hunter,senkai,den houshin engi,xem online soul hunter,senkai,den houshin engi hd,xem soul hunter,senkai,den houshin engi nhanh,tai phim soul hunter,senkai,den houshin engi