Halo Legends - Halo Animation Việt Sub (2010)RSS Halo Legends - Halo Animation Việt Sub (2010)
Halo Legends - Halo Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime Halo có cốt truyện xoay quanh vị chỉ huy kiệt xuất - anh hùng Master Chief (một chiến binh đã được cải tiến gien nhờ khoa học công nghệ giúp anh có thể sử dụng mọi vũ khí tối tân và đủ trí lực đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh Covenants) cùng các đồng đội trong tiểu đoàn thiện chiến SPARTAN, đại diện cho khối liên minh UNSC chống lại thế lực của tộc người ngoài hành tinh Covenants hung bạo
Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Unknown2015-09-12 00:40:48

Halo Legends - Halo Animation Việt Sub (2010)

anime halo có cốt truyện xoay quanh vị chỉ huy kiệt xuất anh hùng master chief một chiến binh đã được cải tiến gien nhờ khoa học công nghệ giúp anh có thể sử dụng mọi vũ khí tối tân và đủ trí lực đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh covenants cùng các đồng đội trong tiểu đoàn thiện chiến spartan đại diện cho khối liên minh unsc chống lại thế lực của tộc người ngoài hành tinh covenants hung bạohalo legends,xem phim halo legends,download halo legends,xem online halo legends hd,xem halo legends nhanh,tai phim halo legends,halo animation,xem phim halo animation,download halo animation,xem online halo animation hd,xem halo animation nhanh,tai phim halo animation