Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet Việt Sub (2002)RSS Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet Việt Sub (2002)
Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet
Diễn viên: Joseph Gordon Levitt, Emma Thompson, Martin Short
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Jim Hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng Flint. Nhưng câu chuyện Treasure Island của R. L. Stevenson ngày nào đã được Disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắm.
Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two Worlds.Diễn Viên: Mia Farrow,Ron Crawford,Robert Stanton

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two WorldsViệt Sub Năm: 2010

Tên ác quỷ Maltazard với mưu đồ biến thành người thật, giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới. Hắn lừa Arthur vào thế giới của người tí hon. Để ngăn chặn âm mưu của Maltazard, Arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn Selenia, Betameche. Arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộn.

Unknown2020-04-15 07:24:35

Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet Việt Sub (2002)

cậu bé jim hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng flint nhưng câu chuyện treasure island của r l stevenson ngày nào đã được disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắmhành tinh báu vật,xem phim hành tinh báu vật,download hành tinh báu vật,xem online hành tinh báu vật hd,xem hành tinh báu vật nhanh,tai phim hành tinh báu vật,treasure planet,xem phim treasure planet,download treasure planet,xem online treasure planet hd,xem treasure planet nhanh,tai phim treasure planet,joseph gordon levitt,emma thompson,martin short