Hành Tinh Số 51 - Planet 51 Thuyết Minh (2009)RSS Hành Tinh Số 51 - Planet 51 Thuyết Minh (2009)
Hành Tinh Số 51 - Planet 51
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Du hành gia người Mỹ thuyền trưởng Charles "Chuck" Baker đã hạ cánh xuống hành tinh 51 và nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân lên đây . Ngạc nhiên thay , ông phát hiên ra hành tinh này là nơi trú ngụ của những sinh vật màu xanh nhỏ bé những người đang sống vui vẻ trong vành đai bảo vệ trắng và họ chỉ hoảng sợ và bỏ chạy khi thấy những người ngoài hành hành tinh giống Chuck
Công Chúa Thiên Nga The Swan Princess

Công Chúa Thiên Nga The Swan PrincessViệt Sub Năm: 1994

bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge.Diễn Viên: Adam Sandler,Selena Gomez,Andy Samberg,Asher Blinkoff

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Unknown2015-05-27 13:09:40

Hành Tinh Số 51 - Planet 51 Thuyết Minh (2009)

du hành gia người mỹ thuyền trưởng charles chuck baker đã hạ cánh xuống hành tinh 51 và nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân lên đây ngạc nhiên thay ông phát hiên ra hành tinh này là nơi trú ngụ của những sinh vật màu xanh nhỏ bé những người đang sống vui vẻ trong vành đai bảo vệ trắng và họ chỉ hoảng sợ và bỏ chạy khi thấy những người ngoài hành hành tinh giống chuckhành tinh số 51 thuyết minh,xem phim hành tinh số 51 thuyết minh,download hành tinh số 51 thuyết minh,xem online hành tinh số 51 thuyết minh hd,xem hành tinh số 51 thuyết minh nhanh,tai phim hành tinh số 51 thuyết minh,planet 51 thuyết minh,xem phim planet 51 thuyết minh,download planet 51 thuyết minh,xem online planet 51 thuyết minh hd,xem planet 51 thuyết minh nhanh,tai phim planet 51 thuyết minh