Hành Trình Bí Ẩn - Breakdown Việt Sub (1997)RSS Hành Trình Bí Ẩn - Breakdown Việt Sub (1997)
Hành Trình Bí Ẩn - Breakdown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của Mỹ sản xuất năm 1997 do Jonathan Mostow đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kurt Russell, JT Walsh và Kathleen Quinlan. Jeff Taylor và vợ Amy lái xe xuyên quốc gia từ Boston đến San Diego trong chiếc Jeep mới của họ. Jeff suýt va chạm với một chiếc xe tải.
Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors Cut

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors CutViệt Sub Năm: 2023

nhận được bốn đề cử tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 59, bao gồm cả Đạo diễn mới xuất sắc nhất cho KoNền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn câu chuyện khi để ăn mừng đêm cuối ở trường cấp 3, ba thiếu niên quyết định chơi một trò chơi quỷ quyệt. Nhưng trò chơi đó nhanh chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn chết chóc.

Thợ Săn Đêm Night Hunter

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Thành Phố Atlantic Atlantic City.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Thành Phố Atlantic Atlantic CityViệt Sub Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Unknown2020-06-25 13:09:19

Hành Trình Bí Ẩn - Breakdown Việt Sub (1997)

breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của mỹ sản xuất năm 1997 do jonathan mostow đạo diễn phim có sự tham gia của các diễn viên kurt russell jt walsh và kathleen quinlan jeff taylor và vợ amy lái xe xuyên quốc gia từ boston đến san diego trong chiếc jeep mới của họ jeff suýt va chạm với một chiếc xe tảihành trình bí ẩn,xem phim hành trình bí ẩn,download hành trình bí ẩn,xem online hành trình bí ẩn hd,xem hành trình bí ẩn nhanh,tai phim hành trình bí ẩn,breakdown,xem phim breakdown,download breakdown,xem online breakdown hd,xem breakdown nhanh,tai phim breakdown