Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)RSS Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)
Hành Trình Của Moana - Moana
Diễn viên: Aulii Cravalho, Dwayne Johnson, Rachel House
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.
Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của Milo.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của MiloViệt Sub Năm: 2003

Thành phố Atlantis dưới sự trị vì của tân nữ hoang Kida ngày càng trở nên giàu có và phồn vinh như trong ... Bất ngờ, Milo được đón tiếp nhóm thám hiểm cũ dưới sự chỉ huy của nhà quý tộc Whitmore. ... sao lại ko có phụ đề như phần 1 thế?

Thế Giới Đồ Ăn Foodiverse.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Thế Giới Đồ Ăn FoodiverseThuyết Minh Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân Biển.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân BiểnThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim gia đình trên định dạng 3D với ngôi sao Jamie Bell (đóng phim Billy Elliot) trong vai Tintin, một phóng viên trẻ không ngừng theo đuổi một cây chuyện hay và đưa nó vào cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài nhưng diễn viên sáng giá như Daniel Craig (trong phim Quantum of Solace và phim sắp ra mắt Cowboys & Aliens), Andy Serkis (phim sắp ra mắt The Hobbit), còn có Simon Pegg and Nick Frost (phim Paul).

Unknown2017-05-01 04:22:04

Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)

kể về câu chuyện của cô bé moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại nam thái bình dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên maui để ra khơi và khám phá thế giớihành trình của moana,xem phim hành trình của moana,download hành trình của moana,xem online hành trình của moana hd,xem hành trình của moana nhanh,tai phim hành trình của moana,moana,xem phim moana,download moana,xem online moana hd,xem moana nhanh,tai phim moana,aulii cravalho,dwayne johnson,rachel house