Hành Trình - Double World Việt Sub (2019)RSS Hành Trình - Double World Việt Sub (2019)
Hành Trình - Double World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Dong Yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiến.
Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Unknown2020-07-28 11:43:23

Hành Trình - Double World Việt Sub (2019)

muốn mang về danh dự cho gia tộc mình người làng trẻ tuổi dong yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiếnhành trình,xem phim hành trình,download hành trình,xem online hành trình hd,xem hành trình nhanh,tai phim hành trình,double world,xem phim double world,download double world,xem online double world hd,xem double world nhanh,tai phim double world