Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman Việt Sub (2017)
Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman
Diễn viên: Daniela Vega, Francisco Reyes, Nicolás Saavedra, Aline Küppenheim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.
Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Rừng Nauy Norwegian Wood.Diễn Viên: Trầnh Hùng

Rừng Nauy Norwegian WoodViệt Sub Năm: 2010

Những hình ảnh tuyệt đẹp của bộ phim Rừng Na Uy đã chính thức được ra mắt, đem đến cho người xem một cái nhìn cận cảnh hơn về các nhân vật, cũng như khung cảnh đầy thơ mộng trong phim. Những khán giả từng xem phim của Trần Anh Hùng, từng yêu thích những phối cảnh, những góc quay đặc biệt trong các bộ phim nhựa của anh sẽ dễ dàng nhận thấy một trong những đặc trưng trong ngôn ngữ điện ảnh của Trần Anh Hùng chính là khả năng dùng hình ảnh để lột tả những khía cạnh tình cảm, cảm xúc của nhân vật

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Unknown2018-06-19 05:06:19

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman Việt Sub (2017)

marina và orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng orlando lớn hơn cô 20 tuổi và sở hữu một công ty in ấn sau khi mừng sinh nhật marina vào một buổi tối orlando bị ốm nặnghành trình vượt nghịch cảnh,xem phim hành trình vượt nghịch cảnh,download hành trình vượt nghịch cảnh,xem online hành trình vượt nghịch cảnh hd,xem hành trình vượt nghịch cảnh nhanh,tai phim hành trình vượt nghịch cảnh,a fantastic woman,xem phim a fantastic woman,download a fantastic woman,xem online a fantastic woman hd,xem a fantastic woman nhanh,tai phim a fantastic woman,daniela vega,francisco reyes,nicolás saavedra,aline küppenheim