Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007)RSS Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007)
Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned
Diễn viên: Steve Austin, Vinnie Jones, Trent Sullivan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc đang chờ thi hành bản án tử hình, phạm nhân Joe được một nhà sản xuất chương trình truyền hình "mua" lại và chuyển anh đến một hòn đảo nhỏ vắng vẻ.
Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Nữ Cảnh Kiều Hoa Cop Shop Babes.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Trần Dịch Tấn,Lý San San,Từ Tử Kỳ

Nữ Cảnh Kiều Hoa Cop Shop BabesViệt Sub Năm: 2001

Cop Shop Babes là 1 đội cảnh sát gồm toàn những cô gái xinh đẹp được chỉ huy bởi Mona Lui (Lưu Gia Linh thủ vai) đang phải truy bắt và đối phó với tên khủng bố Quả Cầu Lửa (Tony Ho thủ vai). Hắn là một bệnh nhân tâm thần trốn viện và cũng chuyên gia thuốc nổ, đang tiến hành rất nhiều vụ nổ trong thành phố khiến cảnh sát luôn đau đầu.Một hôm, đội nữ cảnh sát này có thêm sự xuất hiện hiện của 2 anh chàng là Bia Hơi (Trần Dịch Tấn thủ vai) một anh chàng cảnh sát vô cùng đẹp trai, tài hoa nhưng hơi

Unknown2015-11-10 15:53:04

Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007)

trong lúc đang chờ thi hành bản án tử hình phạm nhân joe được một nhà sản xuất chương trình truyền hình mua lại và chuyển anh đến một hòn đảo nhỏ vắng vẻhành trình vượt ngục,xem phim hành trình vượt ngục,download hành trình vượt ngục,xem online hành trình vượt ngục hd,xem hành trình vượt ngục nhanh,tai phim hành trình vượt ngục,the condemned,xem phim the condemned,download the condemned,xem online the condemned hd,xem the condemned nhanh,tai phim the condemned,steve austin,vinnie jones,trent sullivan