Hậu Tận Thế - The Road Thuyết Minh (2009)RSS Hậu Tận Thế - The Road Thuyết Minh (2009)
Hậu Tận Thế - The Road
Diễn viên: Viggo Mortensen, Kodi Smit, Mcphee, Robert Duvall, Guy Pearce
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.
Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood Alley.Diễn Viên: Steven Seagal,Mike Ching,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Peter Kent,Sarah Lind,Zak Santiago

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood AlleyViệt Sub Năm: 2012

Biểu tượng cỗ máy hành động Steven Seagal trong vai Elijah Kane, một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật. Sau khi rời khỏi lực lượng, Kane enlists Jessica Finch, Johnny Garcia, và Mark Simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội SIU. Các thành viên đội , mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ, với Kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt, bạo lực, và cá nhân vendettas.

Unknown2020-08-18 17:03:47

Hậu Tận Thế - The Road Thuyết Minh (2009)

nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn vũ khí sự an toàn với số lương thực ít ỏi họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họhậu tận thế,xem phim hậu tận thế,download hậu tận thế,xem online hậu tận thế hd,xem hậu tận thế nhanh,tai phim hậu tận thế,the road,xem phim the road,download the road,xem online the road hd,xem the road nhanh,tai phim the road,viggo mortensen,kodi smit,mcphee,robert duvall,guy pearce