Hãy Gọi Cho Saul Phần 2 - Better Call Saul Season 2 Việt Sub (2016)RSS Hãy Gọi Cho Saul Phần 2 - Better Call Saul Season 2 Việt Sub (2016)
Hãy Gọi Cho Saul Phần 2 - Better Call Saul Season 2
Diễn viên: Bob Odenkirk, Jonathan Banks, Rhea Seehorn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục kể về luật sư đầy toan tính Saul đang thiết lập một con đường tội phạm ở New Mexico
Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1.Diễn Viên: Steve Buscemi,Michael Pitt Và Kelly Macdonald

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vào ngày 6/01/2010, HBO sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới: Boardwalk Empire. Kể từ cuối loạt phim truyền hình The Sopranos vào năm 2007, sau một thời gian lỗi hẹn, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Martin Scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao Boardwalk Empire, nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn Nelson Johnson.

Nhân Chứng Key Witness.Diễn Viên: Ellen Barkin,Scott Speedman,Shawn Hatosy,Ben Robson,Finn Cole

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Unknown2020-04-08 14:25:37

Hãy Gọi Cho Saul Phần 2 - Better Call Saul Season 2 Việt Sub (2016)

tiếp tục kể về luật sư đầy toan tính saul đang thiết lập một con đường tội phạm ở new mexicohãy gọi cho saul phần 2,xem phim hãy gọi cho saul phần 2,download hãy gọi cho saul phần 2,xem online hãy gọi cho saul phần 2 hd,xem hãy gọi cho saul phần 2 nhanh,tai phim hãy gọi cho saul phần 2,better call saul season 2,xem phim better call saul season 2,download better call saul season 2,xem online better call saul season 2 hd,xem better call saul season 2 nhanh,tai phim better call saul season 2,bob odenkirk,jonathan banks,rhea seehorn