Hãy Sống Tốt Hơn - Low Down Việt Sub (2014)RSS Hãy Sống Tốt Hơn - Low Down Việt Sub (2014)
Hãy Sống Tốt Hơn - Low Down
Diễn viên: John Hawkes, Elle Fanning, Glenn Close
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cái nhìn vào cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm Joe Albany từ quan điểm của đứa con gái nhỏ của ông, khi cô nhìn thấy cha mình đấu tranh với chứng nghiện ma túy.
Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Đòi Nợ Thuê The Debt Collector.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đòi Nợ Thuê The Debt CollectorThuyết Minh Năm: 2018

Một võ sĩ được đào tạo bài bản sẽ đi làm công việc đòi nợ cho tổ chức đen. Công việc có vẻ dễ dàng, cho đến khi một "khách hàng" kéo anh ta vào một tình huống khó nhằn hơn bao giờ hết...

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Unknown2017-02-23 09:07:28

Hãy Sống Tốt Hơn - Low Down Việt Sub (2014)

cái nhìn vào cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm joe albany từ quan điểm của đứa con gái nhỏ của ông khi cô nhìn thấy cha mình đấu tranh với chứng nghiện ma túyhãy sống tốt hơn,xem phim hãy sống tốt hơn,download hãy sống tốt hơn,xem online hãy sống tốt hơn hd,xem hãy sống tốt hơn nhanh,tai phim hãy sống tốt hơn,low down,xem phim low down,download low down,xem online low down hd,xem low down nhanh,tai phim low down,john hawkes,elle fanning,glenn close