Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert Việt Sub (1965)RSS Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert Việt Sub (1965)
Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert
Diễn viên: Chizu Hayashi, Mikio Narita, Shintarô Katsu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một samurai với một kỹ năng cao trong cờ vua làm cho bạn bè với Zatoichi, người phát hiện ra rằng mọi thứ trở nên đặc biệt trong sự hiện diện của mình.
Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big Game.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Onni Tommila,Ray Stevenson

Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big GameThuyết Minh Năm: 2015

Big Game là một bộ phim có sự hợp tác của Anh - Phần Lan được đạo diễn bởi Jalmari Helander. Nội dung phim xoay quanh cuộc chạy trốn của hai nhân vật chính gồm Tổng Thống Mỹ (Samuel L. Jackson) và cậu bé thợ săn địa ở địa phương có tên Oskari (Onni Tommila), khi máy bay của Tổng Thống bị rơi xuống một khu rừng Phần Lan. Hai người sẽ phải hợp tác bất đắc dĩ và thoát khỏi âm mưu ám sát của kẻ xấu

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Onni Tommila,Ray Stevenson

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Cuộc Đua Tử Thần Death Race Unrated.Diễn Viên: Jason Statham,Joan Allen,Tyrese Gibson

Cuộc Đua Tử Thần Death Race UnratedViệt Sub Năm: 2008

Trong năm 2012, trong bối cảnh hỗn loạn kinh tế và thất nghiệp cao, người Mỹ xem bởi hàng triệu như bọn tội phạm với án tù chung thân đua xe bọc thép trên đảo Terminal. Hai phần ba của các chiến binh chết nhưng người chiến thắng có thể kiếm được tự do của mình. Vào ngày ông mất công việc của mình, steelworker Jensen Ames bị bắt vì tội giết người của vợ. Gửi đến đảo Terminal, anh ta cung cấp một hiện bởi đanh thép và lôi cuốn Warden Hennessey - cuộc đua như mặt nạ mặc (nhưng bây giờ chết) vô

Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Unknown2018-08-28 11:25:08

Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert Việt Sub (1965)

một samurai với một kỹ năng cao trong cờ vua làm cho bạn bè với zatoichi người phát hiện ra rằng mọi thứ trở nên đặc biệt trong sự hiện diện của mìnhhiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,xem phim hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,download hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,xem online hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ hd,xem hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ nhanh,tai phim hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,zatoichi and the chess expert,xem phim zatoichi and the chess expert,download zatoichi and the chess expert,xem online zatoichi and the chess expert hd,xem zatoichi and the chess expert nhanh,tai phim zatoichi and the chess expert,chizu hayashi,mikio narita,shintarô katsu