Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1 Việt Sub (2004)RSS Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1 Việt Sub (2004)
Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1
Diễn viên: Ashton Kutcher, Melora Walters, Amy Smart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Evan Treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ. Anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ. Bạn bè và mẹ Evan không tin anh, cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh. Evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra. Một ngày kia, khi đã là một sinh viên đại học, Evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiện
Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Kẻ Rình Mồi Alone

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Diệt Hồn Ghost Killing.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Unknown2019-10-20 15:14:52

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1 Việt Sub (2004)

evan treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ bạn bè và mẹ evan không tin anh cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra một ngày kia khi đã là một sinh viên đại học evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiệnhiệu ứng cánh bướm 1,xem phim hiệu ứng cánh bướm 1,download hiệu ứng cánh bướm 1,xem online hiệu ứng cánh bướm 1 hd,xem hiệu ứng cánh bướm 1 nhanh,tai phim hiệu ứng cánh bướm 1,the butterfly effect 1,xem phim the butterfly effect 1,download the butterfly effect 1,xem online the butterfly effect 1 hd,xem the butterfly effect 1 nhanh,tai phim the butterfly effect 1,ashton kutcher,melora walters,amy smart