High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd Việt Sub (2018)RSS High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd Việt Sub (2018)
High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa mới, mùa thứ 4 của Series anime High School DxD mang tên High School DxD Hero
Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Unknown2018-12-05 08:32:59

High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd Việt Sub (2018)

mùa mới mùa thứ 4 của series anime high school dxd mang tên high school dxd herohigh school dxd hero,xem phim high school dxd hero,download high school dxd hero,xem online high school dxd hero hd,xem high school dxd hero nhanh,tai phim high school dxd hero,new season of high school dxd,xem phim new season of high school dxd,download new season of high school dxd,xem online new season of high school dxd hd,xem new season of high school dxd nhanh,tai phim new season of high school dxd