High Speed! - Free! Starting Days Việt Sub (2015)RSS High Speed! - Free! Starting Days Việt Sub (2015)
High Speed! - Free! Starting Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A prequel to the 2013 Kyoto Animation series Free! which is an adaptation of light novel High☆Speed!
The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005Việt Sub Năm: 2005

Một Tử Thần tên Baishin bị phong ấn trong một ngôi đền đột nhiên giải được ấn và được tự do. Một ngày nọ, Baishin và Ichigo đụng mặt nhau và Ichigo bị Baishin hút mất một lượng lớn linh lực. Ichigo phải hợp tác với Soul Society để tiêu diệt Baishin.

Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge Movie

Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge MovieViệt Sub Năm: 2013

Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4. Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4 hiện tại... hiện tại.

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane ChroniclesViệt Sub Năm: 2007

Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được. Đó là nữ pháp sư Shion ở Quỷ Quốc với hai sức mạnh đặc biệt, một là phong ấn ác quỷ, hai là tiên đoán được cái chết của người khác.

Unknown2018-08-03 05:04:55

High Speed! - Free! Starting Days Việt Sub (2015)

a prequel to the 2013 kyoto animation series free which is an adaptation of light novel high☆speedhigh speed,xem phim high speed,download high speed,xem online high speed hd,xem high speed nhanh,tai phim high speed,free starting days,xem phim free starting days,download free starting days,xem online free starting days hd,xem free starting days nhanh,tai phim free starting days