Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man Việt Sub (1973)RSS Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man Việt Sub (1973)
Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man
Diễn viên: Edward Woodward, Christopher Lee, Diane Cilento, Britt Ekland
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.
Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2Việt Sub Năm: 1999

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Trở Về Tương Lai 2 Back To The Future Part Ii.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Trở Về Tương Lai 2 Back To The Future Part IiViệt Sub Năm: 1989

Để ngăn chặn sự sụp đổ của gia đình McFly trong tương lai, Marty phải dùng cỗ máy thời gian đi tới năm 2015 để gặp con trai của cậu. Quay trở lại năm 1985 sau khi xong việc, Marty kinh hoàng khi thấy mọi thứ đã thay đổi: cha bị giết, mẹ lấy người khác, còn tiến sĩ Brown thì bị điên. Phần hai của bộ phim mở đầu với cảnh Marty McFly (Michael J.Fox) và tiến sĩ Emmett Brown (Christopher Lloyd) hành trình tới năm 2015 để ngăn chặn con trai của Marty tham gia một vụ cướp. Cùng đi với họ là Jennifer

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Unknown2020-03-06 09:20:04

Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man Việt Sub (1973)

được báo có bé gái rowan morrison mất tích hạ sĩ howie lập tức đi tới đảo summerisle để điều tra nhưng khi tới người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên rowan cả không chịu thua howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảohình nhân liễu gai,xem phim hình nhân liễu gai,download hình nhân liễu gai,xem online hình nhân liễu gai hd,xem hình nhân liễu gai nhanh,tai phim hình nhân liễu gai,the wicker man,xem phim the wicker man,download the wicker man,xem online the wicker man hd,xem the wicker man nhanh,tai phim the wicker man,edward woodward,christopher lee,diane cilento,britt ekland