Hình Vuông - The Square Việt Sub (2017)RSS Hình Vuông - The Square Việt Sub (2017)
Hình Vuông - The Square
Diễn viên: Dominic West, Elisabeth Moss, Claes Bang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bảo tàng, nơi một nghệ sĩ triển lãm một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, qua đó muốn thúc đẩy lòng vị tha, tạo ra cho công chúng một quảng trường biểu tượng, nơi chỉ có những điều tốt đẹp.
Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Tay Sai Của Quỷ RenfieldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Những Điều Về Harry The Thing About Harry.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Những Điều Về Harry The Thing About HarryViệt Sub Năm: 2020

The Thing About Harry (Những Điều Về Harry) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn năm 2020 của Mỹ. Được viết bởi Peter Paige và Josh Senter và đạo diễn Paige, bộ phim theo Sam, một chàng trai đồng tính trẻ tuổi, đã đoàn tụ với Harry trước đây bắt nạt ở trường trung học, chỉ để hai người đàn ông kết bạn và yêu nhau sau khi Harry tiết lộ.

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Tiểu Thẩm Dương

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2Thuyết Minh Năm: 2012

được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,

Unknown2018-08-01 10:33:07

Hình Vuông - The Square Việt Sub (2017)

một bảo tàng nơi một nghệ sĩ triển lãm một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt qua đó muốn thúc đẩy lòng vị tha tạo ra cho công chúng một quảng trường biểu tượng nơi chỉ có những điều tốt đẹphình vuông,xem phim hình vuông,download hình vuông,xem online hình vuông hd,xem hình vuông nhanh,tai phim hình vuông,the square,xem phim the square,download the square,xem online the square hd,xem the square nhanh,tai phim the square,dominic west,elisabeth moss,claes bang