Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land Việt Sub (2018)RSS Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land Việt Sub (2018)
Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land
Diễn viên: March Chutavuth, Tao Phiangphor, R Arnattapon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (27/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.
Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Thời Thanh Xuân Của Chúng Ta Our Youth.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Thời Thanh Xuân Của Chúng Ta Our YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Tại một thành phố nhỏ ở miền nam vào những năm cuối thập niên 80 của thế kỷ XX, nơi đây có cô gái Cao Tiểu Mẫn cùng với 3 người chị em của mình, 4 cô gái với 4 tính cách khác nhau, còn có những bậc phụ huynh muộn phiền vì những chuyện thường ngày và vui vẻ vì những điều rất đỗi bình thường

Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Unknown2019-06-13 16:07:37

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land Việt Sub (2018)

3 anh em trong một gia đình gồm earth r arnattapon đóng win tao phiangphor đóng và sun march chutavuth đóng earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay” win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắnhổ phụ sinh hổ nữ,xem phim hổ phụ sinh hổ nữ,download hổ phụ sinh hổ nữ,xem online hổ phụ sinh hổ nữ hd,xem hổ phụ sinh hổ nữ nhanh,tai phim hổ phụ sinh hổ nữ,saran land,xem phim saran land,download saran land,xem online saran land hd,xem saran land nhanh,tai phim saran land,march chutavuth,tao phiangphor,r arnattapon