Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011)RSS Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011)
Hổ Thẹn - Shame
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?
Tuổi Nổi Loạn Lady Bird.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Tuổi Nổi Loạn Lady BirdViệt Sub Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The Clouds.Diễn Viên: Keanu Reeves,Aitana Sánchez Gijón,Anthony Quinn,Giancarlo Giannini

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The CloudsViệt Sub Năm: 1995

Trở về sau chiến tranh, lạc lõng bơ vơ nơi bến tàu không người đưa đón, anh lính trẻ linh tính có chuyện chẳng lành. Trong chiến trận, nơi bờ vực của sự sống và cái chết, khi chiến hào đẫm máu bạn thân, những đêm dài vọng gác không hề chợp mắt, anh đã suy nghĩ thật nhiều, bao hoài vọng, ước mơ lý tưởng cho cuộc sống sau chinh chiến bỗng bị cô vợ dường như thực dụng hơn dội cho gáo nước lạnh với những kế hoạch kiếm tiền

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Unknown2020-03-07 14:33:42

Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011)

brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở new york người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh thế giới của brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình anh đã làm thế nào để trải qua chuyện nàyhổ thẹn,xem phim hổ thẹn,download hổ thẹn,xem online hổ thẹn hd,xem hổ thẹn nhanh,tai phim hổ thẹn,shame,xem phim shame,download shame,xem online shame hd,xem shame nhanh,tai phim shame