Hoa Cỏ Lau Trong Bão - Grass Flower In The Storm Việt Sub (2018)RSS Hoa Cỏ Lau Trong Bão - Grass Flower In The Storm Việt Sub (2018)
Hoa Cỏ Lau Trong Bão - Grass Flower In The Storm
Diễn viên: Kat Sonya Singha, Thunwa Suriyajak
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm của một cô gái mang tấm lòng phẫn uất với người cha của mình khi ông bỏ rơi mẹ con cô và kết hôn với người khác. Vì vậy, cô lợi dụng vị hôn phu của chị gái cùng cha khác mẹ nhằm mục đích trả thù, nhưng rồi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển khi họ gần gũi nhau hơn.
Biến Cố Gia Tộc In Family We Trust.Diễn Viên: Thanapob Leeratanakajorn,Captain Chonlathorn Kongyingyong,Supoj Chancharoen

Biến Cố Gia Tộc In Family We TrustViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

Một vụ án mạng bí ẩn đã xảy ra và các thành viên trong gia đình đang phải chạy đua với thời gian để tìm đáp án cho câu hỏi: “Ai là kẻ giết người? Tại sao hắn lại giết người?”. Nghi ngờ lẫn nhau và rồi đến một lúc nào đó, những người đang truy tìm sự thật của vụ án mạng bỗng nhìn ra góc khuất tối tăm trong gia tộc hùng mạnh.

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Thanapob Leeratanakajorn,Captain Chonlathorn Kongyingyong,Supoj Chancharoen

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk Kohok.Diễn Viên: Chalita Suansane,New Wongsakorn Poramathakorn,Punyaporn Poonpipat

Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk KohokViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/??)

Sau 3 phần của Club Friday The Series 11, khán giả đã được theo dõi 3 câu chuyện tình yêu thuộc 3 trường phái khác nhau, đem đến những cảm xúc và sự hấp dẫn đặc biệt. Trở lại với phần 4 mang tên Ruk Kohok từ ngày 15 tháng 6 năm 2019, người xem sẽ được gặp lại Chilita Suansane, một mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan và từng lọt vào Top 6 Miss Universe 2016.

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream High.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream HighViệt Sub Năm: 2009 (Tập 77/77)

Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.

Unknown2018-08-17 20:25:34

Hoa Cỏ Lau Trong Bão - Grass Flower In The Storm Việt Sub (2018)

câu chuyện tình cảm của một cô gái mang tấm lòng phẫn uất với người cha của mình khi ông bỏ rơi mẹ con cô và kết hôn với người khác vì vậy cô lợi dụng vị hôn phu của chị gái cùng cha khác mẹ nhằm mục đích trả thù nhưng rồi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển khi họ gần gũi nhau hơnhoa cỏ lau trong bão,xem phim hoa cỏ lau trong bão,download hoa cỏ lau trong bão,xem online hoa cỏ lau trong bão hd,xem hoa cỏ lau trong bão nhanh,tai phim hoa cỏ lau trong bão,grass flower in the storm,xem phim grass flower in the storm,download grass flower in the storm,xem online grass flower in the storm hd,xem grass flower in the storm nhanh,tai phim grass flower in the storm,kat sonya singha,thunwa suriyajak