Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2 Việt Sub (2015)RSS Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2 Việt Sub (2015)
Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2
Diễn viên: Trịnh Sảng, Tỉnh Bách Nhiên, Dương Dương, Trần Ý Hàm
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình “Hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế, khách mời là những cặp “tỷ đệ”, họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi. Chương trình do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất, bắt đầu quay từ ngày 01/04, chính thức chiếu từ ngày 18/04, vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuần.
Engine Động Cơ.Diễn Viên: Yuki Kashiwagi,Takeshi Sawada,Maki Togawa,Kaoru Isozaki

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Người Vợ Hoàn Hảo Marumaru Tsuma.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Người Vợ Hoàn Hảo Marumaru TsumaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

6 năm trước Hikari (Kou Shibasaki) kết hôn với người dẫn chương trình thời sự Kubota Masazumi (Noriyuki Higashiyama). Hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt. Nhưng Hikari có 1 bí mật động trời.

Life / ライフ Cuộc Sống.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Life / ライフ Cuộc SốngViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Keiko Suenobu “LIFE”, bộ phim truyền hình này xoáy sâu vào mảng tối của cuộc sống trong trường cấp ba. Câu chuyện tập trung chủ yếu vào hiện tượng bắt nạt trong trường học, nhưng bên cạnh đó cũng đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm như sự tự hành hạ bản thân bằng cách lấy dao rạch vào cơ thể mình, tự tử, hay cưỡng bức… Kitano Kii trong vai Ayumu Shiiba, một nữ sinh trung học bị một nhóm bạn cùng lớp bắt nạt cầm đầu là bạn cũ của cô – Manami Anzai (do Fukuda

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

một chương trình đa dạng và hấp dẫn, với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Cha Tae Hyun và Jo In Sung. Đây là lần thứ hai hai người đàn ông thành phố "bất ngờ" điều hành một siêu thị ở một vùng quê. Mùa giải mới sẽ diễn ra ở một địa điểm khác, nhưng vẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc với cư dân của làng quê.

Unknown2016-01-04 18:37:23

Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2 Việt Sub (2015)

chương trình “hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế khách mời là những cặp “tỷ đệ” họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi chương trình do đài truyền hình hồ nam sản xuất bắt đầu quay từ ngày 0104 chính thức chiếu từ ngày 1804 vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuầnhoa tỷ đệ 2,xem phim hoa tỷ đệ 2,download hoa tỷ đệ 2,xem online hoa tỷ đệ 2 hd,xem hoa tỷ đệ 2 nhanh,tai phim hoa tỷ đệ 2,divas hit the road 2,xem phim divas hit the road 2,download divas hit the road 2,xem online divas hit the road 2 hd,xem divas hit the road 2 nhanh,tai phim divas hit the road 2,trịnh sảng,tỉnh bách nhiên,dương dương,trần ý hàm