Hoán Vị Phần 5 - Orphan Black Season 5 Việt Sub (2017)RSS Hoán Vị Phần 5 - Orphan Black Season 5 Việt Sub (2017)
Hoán Vị Phần 5 - Orphan Black Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái tên Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai?
Maou Ma Vương

Maou Ma VươngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

This drama is a remake of the popular suspense drama The Devil that was aired in Korea last year. Ohno Satoshi will be playing the role of a two-faced lawyer, one of which is a kind hearted soul and the other who is plotting revenge, using his brilliant mind, on the person who killed his relative. On the other hand, Ikuta Toma will play the double lead role of the man, who has become a detective due to his dark past, who is pursuing the mysterious series of murders and fighting against the devil (maou).

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 42/42)

vì lo sợ ma tính của Nhiếp Phong gây hại cho võ lâm, Bộ Kinh Vân quyết định đấu một trận sống chết để chế phục tâm ma của anh. Nhiếp Phong khi tỉnh lại cứ ngỡ mình đã giết chết Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân. Vô cùng đau khổ, day dứt nên anh quyết định ở ẩn, cắt đứt mọi quan hệ với thế giới bên ngoài. Còn Bộ Kinh Vân sau khi cứu dược Nhiếp Phong bị mất hết trí nhớ, sống cuộc đời bình lặng.

Omukae Desu Omukae Death.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Omukae Desu Omukae DeathViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/9)

Madoka Tsutsumi (Sota Fukushi) là một sinh viên đại học, cậu không giỏi bộc lộ cảm xúc. Lúc nào cũng chỉ có khoa học và tên lửa. Chuyện rồi cũng tới, khi bắt gặp một chú thỏ hồng đang đôi co với một ông già. Sau đó cậu nhận ra rằng mình có khẳ năng nhìn thấy ma, từ cái đêm định mệnh ấy cậu đã được phân bổ làm nhiệm vụ cùng với sempai Sachi Aguma (Tao Tsuchiya) và hai người bắt đầu hành trình cứu nhân độ thế

Unknown2017-11-05 01:06:38

Hoán Vị Phần 5 - Orphan Black Season 5 Việt Sub (2017)

kể về cô gái tên sarah là nhân chứng của một vụ tự tử sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là aihoán vị phần 5,xem phim hoán vị phần 5,download hoán vị phần 5,xem online hoán vị phần 5 hd,xem hoán vị phần 5 nhanh,tai phim hoán vị phần 5,orphan black season 5,xem phim orphan black season 5,download orphan black season 5,xem online orphan black season 5 hd,xem orphan black season 5 nhanh,tai phim orphan black season 5