Hoàng Đế Thượng Hải 1 - Lord Of East China Sea I Việt Sub (1993)RSS Hoàng Đế Thượng Hải 1 - Lord Of East China Sea I Việt Sub (1993)
Hoàng Đế Thượng Hải 1 - Lord Of East China Sea I
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.
Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Khách Không Mời Unwanted Guest.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Unknown2020-04-25 14:45:55

Hoàng Đế Thượng Hải 1 - Lord Of East China Sea I Việt Sub (1993)

thuộc thể loại hành động với sự tham gia lữ lương vỹ kent cheung từ cẩm giang lưu gia linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn câu chuyện về luk một kẻ bán trái cây ở thượng hải trở thành một trong những người có thế lực nhất tại trung quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20hoàng đế thượng hải 1,xem phim hoàng đế thượng hải 1,download hoàng đế thượng hải 1,xem online hoàng đế thượng hải 1 hd,xem hoàng đế thượng hải 1 nhanh,tai phim hoàng đế thượng hải 1,lord of east china sea i,xem phim lord of east china sea i,download lord of east china sea i,xem online lord of east china sea i hd,xem lord of east china sea i nhanh,tai phim lord of east china sea i