Hoàng Hôn U Ám - Sundown Việt Sub (2016)RSS Hoàng Hôn U Ám - Sundown Việt Sub (2016)
Hoàng Hôn U Ám - Sundown
Diễn viên: Devon Werkheiser, Sean Marquette, Camilla Belle, Jordi Mollà
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.
Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: Paradox.Diễn Viên: Tony Jaa,Cổ Thiên Lạc,Ngô Việt,Đặng Lệ Hà

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: ParadoxThuyết Minh Năm: 2017

có tên gọi Paradox (Tham lang) ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17/8 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của Lee (Cổ Thiên Lạc). Trong quá trình sang Thái Lan tìm kiếm con gái mình, Lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok

Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Unknown2020-07-06 08:52:50

Hoàng Hôn U Ám - Sundown Việt Sub (2016)

logan và blake học sinh trung học đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại mexico nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ trong cuộc chơi logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là gaby sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ rolex gia truyền của ông mình cho đã mấthoàng hôn u ám,xem phim hoàng hôn u ám,download hoàng hôn u ám,xem online hoàng hôn u ám hd,xem hoàng hôn u ám nhanh,tai phim hoàng hôn u ám,sundown,xem phim sundown,download sundown,xem online sundown hd,xem sundown nhanh,tai phim sundown,devon werkheiser,sean marquette,camilla belle,jordi mollà