Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch - The King Is Invincible Thuyết Minh (2020)RSS Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch - The King Is Invincible Thuyết Minh (2020)
Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch - The King Is Invincible
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xue Jiangtao là diễn viên đóng thế, anh có diễn xuất bình thường nhưng võ thuật và khả năng thực chiến tương đối tốt.
Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked Soldier.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked SoldierThuyết Minh Năm: 2012

15 năm trước, CK Long gây thù chuốc oán với tập đoàn Cartel làm chúng thiệt hại hàng tỉ $. Điên cuồng trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức Madame Rose sát hại cả gia đình ông. CK Long không hề biết rằng sau 15 năm, con gái mình vô tình đã trở thành Phoenix – một nữ sát thủ sexy và giết người không gớm tay

Unknown2020-07-14 15:25:56

Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch - The King Is Invincible Thuyết Minh (2020)

xue jiangtao là diễn viên đóng thế anh có diễn xuất bình thường nhưng võ thuật và khả năng thực chiến tương đối tốthoàng phi hồng,vương giả vô địch,xem phim hoàng phi hồng,vương giả vô địch,download hoàng phi hồng,vương giả vô địch,xem online hoàng phi hồng,vương giả vô địch hd,xem hoàng phi hồng,vương giả vô địch nhanh,tai phim hoàng phi hồng,vương giả vô địch,the king is invincible,xem phim the king is invincible,download the king is invincible,xem online the king is invincible hd,xem the king is invincible nhanh,tai phim the king is invincible