Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance Việt Sub (2014)RSS Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance Việt Sub (2014)
Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance
Diễn viên: Kristy Swanson, Tessie Santiago, Scott Grimes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.
Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Châu Du Dân,Trần Bá Lâm

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2Thuyết Minh Năm: 2015

Là dự án điện ảnh do công ty Tân Lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn Trúc An. Lâm Y Thần và Châu Du Dân sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia khắc khẩu. Lâm Y Thần hóa thân thành Đỗ La La – một quý cô xuất thân trong một gia đình bình thường, không xinh đẹp rực rỡ, không thông minh sắc sảo mà lại còn hiền lành và thật thà hết mực

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of Us.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of UsViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về cặp đôi Primo và George, họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau. Nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại - từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhau.

Unknown2015-07-03 03:24:01

Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance Việt Sub (2014)

với chuyện tình đầy lãn mạn nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc với vị lạc quan mùi của bánh mì một đêm thánh bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai tất cả đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống “sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành đượchọc lại cách yêu thương,xem phim học lại cách yêu thương,download học lại cách yêu thương,xem online học lại cách yêu thương hd,xem học lại cách yêu thương nhanh,tai phim học lại cách yêu thương,a lesson in romance,xem phim a lesson in romance,download a lesson in romance,xem online a lesson in romance hd,xem a lesson in romance nhanh,tai phim a lesson in romance,kristy swanson,tessie santiago,scott grimes