Hội Vòng Đỏ - Red Band Society Việt Sub (2014)RSS Hội Vòng Đỏ - Red Band Society Việt Sub (2014)
Hội Vòng Đỏ - Red Band Society
Diễn viên: Octavia Spencer, Dave Annable, Griffin Gluck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.
Thời Gian Còn Lại Time.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Thời Gian Còn Lại TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Đã bao giờ bạn nghĩ một ngày không may bạn gặp tai nạn hay một điều rủi ro nào đó xảy đến với bạn, những lúc như thế bạn sẽ làm gì. Gọi điện cho người thân, gia đình, những người mà bạn yêu quý, kể cho họ nghe câu chuyện của bạn hay bạn sẽ chủ động đến gặp mặt và trò chuyện cùng họ mà không nhắc gì đến tai nạn hay điều rủi ro của bạn.

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In Love.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.

Unknown2020-05-09 10:42:28

Hội Vòng Đỏ - Red Band Society Việt Sub (2014)

câu chuyện diễn ra tại khoa nhi của bệnh viện trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì red band society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện leo từng là đội trưởng đội bóng giờ đang phải hóa trị ung thư emma một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống kara một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh timhội vòng đỏ,xem phim hội vòng đỏ,download hội vòng đỏ,xem online hội vòng đỏ hd,xem hội vòng đỏ nhanh,tai phim hội vòng đỏ,red band society,xem phim red band society,download red band society,xem online red band society hd,xem red band society nhanh,tai phim red band society,octavia spencer,dave annable,griffin gluck