Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island Thuyết Minh (2012)RSS Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island Thuyết Minh (2012)
Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island
Diễn viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson, Michael Caine
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.
Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Ý Chí Sắt Đá Iron Will.Diễn Viên: Mackenzie Astin,Kevin Spacey,David Ogden Stiers

Ý Chí Sắt Đá Iron WillViệt Sub Năm: 1994

Khi cha qua đời trong một vụ tai nạn, chàng nông dân Will Stoneman một mình anh chăm sóc mẹ và mảnh đất của gia đình. Anh cố gắng giúp gia đình thoát khỏi thảm cảnh phá sản. Mẹ anh muốn Will dùng một phần trong số tiền thưởng thắng cuộc đua để đi học nhưng anh quyết tâm ở lại bảo vệ trang trại. Để có tiền chăm lo mọi thứ

Vua Nhân Bản King Of Clones.Diễn Viên: Mackenzie Astin,Kevin Spacey,David Ogden Stiers

Vua Nhân Bản King Of ClonesViệt Sub Năm: 2023

Từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng, bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất Hàn Quốc.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Unknown2020-06-29 14:48:56

Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island Thuyết Minh (2012)

cuộc phiêu lưu trong journey 2 hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim journey to the center of the earth 2008 câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi sean anderson josh hutcherson nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đấthòn đảo huyền bí,xem phim hòn đảo huyền bí,download hòn đảo huyền bí,xem online hòn đảo huyền bí hd,xem hòn đảo huyền bí nhanh,tai phim hòn đảo huyền bí,journey 2,the mysterious island,xem phim journey 2,the mysterious island,download journey 2,the mysterious island,xem online journey 2,the mysterious island hd,xem journey 2,the mysterious island nhanh,tai phim journey 2,the mysterious island,josh hutcherson dwayne johnson,michael caine